A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

Gạo ST25 lại đoạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2023

13:52 | 30/11/2023

Vượt qua gạo Campuchia và Ấn Độ, gạo ST25 – thương hiệu Gạo Ông Cua của Việt Nam - đã đoạt giải nhất Cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM “CÀ PHÊ PHIN GIẤY VIBE ROBUSTA SI CAFE”

09:56 | 10/06/2023

Sản phẩm cà phê phin giấy Vibe - một trong những sản phẩm tiện lợi, có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

14:04 | 19/04/2023

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, cũng như khả năng cạnh tranh khốc liệt ở nền tảng mới đặt ra yêu cầu bức thiết cho doanh nghiệp (DN) phải xây dựng thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

09:28 | 01/03/2023

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

16:28 | 09/11/2022

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

15:24 | 04/11/2022

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

08:52 | 13/10/2022

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)

09:42 | 15/09/2022

Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.

Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời

07:55 | 05/09/2022

Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.

Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia

14:46 | 29/08/2022

Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

15:49 | 19/08/2022

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

09:09 | 01/07/2022

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

14:11 | 17/06/2022

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

09:00 | 08/06/2022

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu dứa Krông Bông

10:58 | 22/03/2022

Với sự nỗ lực của nhân dân và chính quyền huyện Krông Bông, sản phẩm dứa tươi trên địa bàn đã được chứng nhận nhãn hiệu tập thể.

Phát triển thương hiệu sầu riêng Krông Pắc

08:59 | 17/03/2022

Ngày 8/3/2022, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể “KRONG PAC DURIAN SẦU RIÊNG KRÔNG PẮC” cho sầu riêng của huyện Krông Pắc.

Nâng tầm thương hiệu sầu riêng Krông Pắc

08:30 | 21/02/2022

Là yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị nông sản, tăng sức cạnh tranh trên thị trường, việc xây dựng, khai thác và phát triển nhãn hiệu sản phẩm đặc thù đối với sầu riêng....

Định vị cho cà phê

14:29 | 24/06/2021

Ngọt đắng là hương vị đặc trưng của ly cà phê mỗi sớm - và ở đâu cũng vậy, hương vị này luôn quyến rũ, thăng hoa người thưởng thức.

Chàng trai trẻ và thương hiệu trà mãng cầu Green Food

10:36 | 28/04/2021

Sau nhiều năm học tập, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Tấn Linh (SN 1991) quyết định trở về thôn Ea Tút (xã Pơng Drang, huyện Krông Búk) xây dựng cơ sở sản xuất kinh doanh trà mãng cầu thương hiệu Green Food

Gạo ST25 bị đăng ký thương hiệu ở Mỹ bởi 4 doanh nghiệp ngoại

14:39 | 20/04/2021

Sau nước mắm Phú Quốc, cà phê Buôn Mê Thuột,… thương hiệu gạo ST25 đã bị doanh nghiệp ngoại đăng ký bảo hộ ở nước ngoài

Bia Sài Gòn - Tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh

14:36 | 06/02/2021

Năm 2020 đại dịch Covid-19 bùng phát đã tác động đến mọi mặt nền kinh tế trong và ngoài nước.

Hành trình xây dựng thương hiệu gạo 721

15:12 | 03/02/2021

Năng động trong quản lý, điều hành, luôn trăn trở, tìm tòi hướng đi thích ứng với sự phát triển của kinh tế thị trường, Công ty TNHH MTV Cà phê 721 (xã Cư Ni, huyện Ea Kar) đã khẳng định được vị thế của mình.

Làm bạn với voi

14:28 | 28/12/2020

Với mục tiêu xác định cơ cấu cây trồng và kỹ thuật canh tác phù hợp nhằm giảm thiểu thiệt hại do voi rừng gây ra ở khu vực có xung đột giữa voi và người trong vùng đệm Vườn Quốc gia Yok Đôn,...

Sản xuất sạch, an toàn: Hướng phát triển bền vững cho nhãn hiệu "Gạo Krông Ana"

13:49 | 23/12/2020

Tháng 10-2019, gạo Krông Ana được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu “Gạo Krông Ana”.

Xây dựng nhãn hiệu nông sản huyện Krông Ana: Vẫn còn nhiều khó khăn

10:44 | 25/11/2020

Những năm gần đây, huyện Krông Ana đang nỗ lực trong việc tạo lập và xây dựng nhãn hiệu đối với một số sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của địa phương. Tuy nhiên, quá trình triển khai gặp không ít khó khăn, còn nhiều nỗi lo trong quá trình thực hiện.

Xem trang sau

Hyundai Hoang Viet - Thang 3
Root element is missing.

GIÁ VÀNG

LOẠI VÀNGMUABÁN
SJC36,35036,490
Nhẫn SJC 99,9933,12033,820
Vàng 24k32,78533,485
Vàng 18k24,21825,518
Vàng 14k18,56919,869
Vàng 10k12,95414,254

TỶ GIÁ

USD22,440
GBP33
HKD2,697
JPY187
AUD15,842
EUR23,988
Nguồn: Cập nhật: 26/09/2016

GIÁ CÀ PHÊ

Ngày: 26/04/2024

Thị trường Giá Thay đổi
Hồ tiêu97,0000
FOB (HCM)2,137 +30
Đắk Lăk 134,000 +2000
Lâm Đồng 133,500 +2000
Gia Lai133,800 +2000
Đắk Nông134,200 +2000
Shopee - A06
Thang máy An Nguyên Trái
Thang máy An Nguyên Trái
A12
Shopee - A06
ĐỐI TÁC
Lên đầu trang Đặt làm trang chủ